หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2563

Người chơi Đứng đầu 1 sử dụng nhỏ quay hồi biến hóa thế nào?

Chỉ trong PUBG Mobile, để hình như sống sót với là người chơi rốt cục sinh tồn để dành chiến hạ, ngoài những kĩ năng mà gamer có thì cũng cần phải có các skill riêng để kết liễu kẻ địch giữa những trường hợp nên ghi nhớ. để triển khai tuyệt những điều này, không có gì khả dĩ hơn đối với người bắt đầu đấu là học hỏi các cao thủ vị trí cao nhất 1. bằng phương pháp này, chúng ta cũng có thể có được những skill từ Trải Nghiệm chinh chơi dạn dày của bọn họ, chẳng hạn như, bọn họ dùng con quay hồi đổi khác như thế nào?

Bé quay hồi chuyển đổi có khả năng một “phát minh” ấn tượng giành cho những đồ chơi game mobile để có lẽ chơi xuất xắc được những phiên bản bắn súng như trên desktop. cùng khiêm tốn quay hồi chuyển, ngay cả các loại súng có độ giật cao cũng đều được thao tác bắn dễ dàng hơn. Thay vì việc phải ngắm bắn thủ công bằng tay, bạn sẽ có nhiều giây phút hơn cho việc di chuyển giỏi ẩn nấp, qua đó nhận thêm thời cơ tiêu diệt kẻ thù.
Con quay hồi thay đổi là “phát kiến vĩ đại” của PUBG trên di động
Con quay hồi thay đổi là “phát kiến vĩ đại” của PUBG trên di động
Cách thức bật công dụng con quay hồi đổi khác

Trong vòng phần cài đặt > cơ bản, mục cảm ứng con quay bạn để cách thức luôn bay. sau khi nhảy công dụng này, gamer buộc phải vào phiên bản luyện tập để học hình thức cần đến cũng giống có vẻ tinh chỉnh và điều khiển lại các loạt game của khiêm tốn quay hồi biến hóa sao cho phù hợp với bản lĩnh và tốc độ xử lý của bạn.
Chúng ta có thể bay khiêm tốn quay hồi chuyển trong phần thiết lập bước đầu
Chúng ta có thể bay khiêm tốn quay hồi chuyển trong phần thiết lập bước đầu
Phương thức chỉnh độ nhạy nhỏ quay hồi thay đổi

Bạn vào cài đặt > Độ nhạy để demo mức độ nhạy của nhỏ quay, cuộn xuống phần dưới, bạn sẽ bắt gặp những thanh tinh chỉnh và điều khiển chất nhận được chỉnh được độ nhạy.

Với độ nhạy càng thấp thì độ chuẩn xác sẽ càng cao, mặc dù thế, khả năng điều hành và kiểm soát độ cướp rồi sẽ gian nan hơn với ngược lại, độ nhạy càng tốt thì độ chính xác sẽ thấp đi nhưng bù lại, khả năng kiểm soát và điều hành độ cướp lại đc bù đắp. setup khiêm tốn quay hồi chuyển đổi tương xứng sẽ giúp cho bạn trong vòng từng tình huống khác biệt, chẳng hạn khi sử dụng súng bán tỉa Single cùng để độ nhạy ở mức thấp sẽ là chọn lựa hài hòa.

Chỉ trong khi sử dụng nhỏ quay hồi đổi khác, mobi cần phải giữ 1 cách ổn định, tránh rung lắc, qua đó giảm đc độ chiếm khi nhả đạn. Một gợi ý nhỏ đối với những người bắt đầu tập chiến, đó là bắt đầu người chơi nên sử dụng con quay hồi thay đổi bên trên súng M416, đây là loại súng có độ chiếm thấp cùng bản lĩnh bắn chuẩn xác không hề nhỏ, nếu phối hợp thêm ống ngắm 6x khi loot được đồ, bạn sẽ gồm có thử nghiệm đáng giá và rất mau chóng tăng Kinh nghiệm khi dùng nhỏ quay hồi biến hóa.

Chỉ trong trường hợp bạn muốn sấy khi dùng ống ngắm thì hãy giảm độ nhạy ADS để chỉ trong tình huống nếu có chẳng may đụng tay vào nền game dế yêu khi sấy thì con quay hồi chuyển vẫn sẽ thực hiện xuất xắc nhiệm vụ ngắm bắn của mình.
Tập mật tịch sử dụng nhỏ quay hồi thay đổi và M416 là lựa chọn không tồi
Tập mật tịch sử dụng nhỏ quay hồi thay đổi và M416 là lựa chọn không tồi
Các cao thủ cài đặt bé quay hồi chuyển thế nào?

Scout và Jonathan là hai trong muôn vàn các cao thủ PUBG có thiết lập cùng cần đến rất là thành thạo con quay hồi thay đổi. dẫu thế, việc họ thiết lập bé quay hồi đổi khác ra làm sao cũng rất khác biệt, điều đó dựa vào bạn dạng năng của mỗi cá nhân. tụi tôi chọn ra 2 cụ thể này bởi vì bọn họ chọn lựa cách setup độ nhạy của nhỏ quay theo hai phương thức khác biệt, đây cũng có thể có thể là 2 hướng đi mà bạn có thể xem thêm để sở hữu cho chính bản thân chọn lựa cấu hình tuyệt vời nhất.

Cài đặt độ nhạy 4 ngón khiêm tốn quay hồi chuyển của Scout: 8x: 40%; 6x: 220%; 4x: 131%; 3x: 250%; 2x: 300%; Red Dot, Hologpson, Aim Assistant: 300%

Thiết đặt độ nhạy 2 ngón con quay hồi thay đổi của Jonathan: 8x: 80%; 6x: 210%; 4x: 235%; 3x: 240%; 2x: 300%; Red Dot, Hologpson, Aim Assistant: 300%

Trên đó là các hướng dẫn về cách thiết đặt cùng cần đến bé quay hồi đổi khác trong vòng PUBG trên di động. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น