หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Hướng dẫn chiến Rourke - Tướng đi rừng “hầm hố” của Liên Quân mùa 10

Chỉ trong Game giải pháp MOBA Trò chơi Liên quân Mobile, những chỗ đứng tướng chuyên trị đường rừng luôn luôn lôi kéo được nhiều sự chăm sóc tìm hiểu từ độc giả. những phương thức luyện nhuần nhuyễn mật tịch nắm các vị tướng đường rừng luôn được săn đón và thảo luận thoáng rộng.

Qua mỗi mùa, Liên quân Mobile lại thực hiện những tinh chỉnh và điều khiển nhằm làm tươi bắt đầu cho chính bản thân mình với phần nào đem đến sự ổn định hơn cho Game.
bạn quen và vị trí đi rừng với muốn tìm kiếm một vị tướng hợp với vị trí này trong vòng Liên quân di động mùa 10? Hãy thử qua tướng Rourke nhé! Vị tướng có bề ngoài vạm vỡ xen lẫn...lịch lãm này khá đáng gờm ở vị trí đi rừng đó. bí kíp sử dụng vị tướng này rồi sẽ được mô tả chỉ trong nội dung bài viết dưới đây.
Tướng Rourke có hình ảnh bên ngoài như một bá tước lịch lãm
Tướng Rourke có hình ảnh bên ngoài như một bá tước lịch lãm
Bảng ngọc phù hợp cho Rourke

Tím III Công vật lý/Tốc chạy: hỗ trợ tăng thêm 1.6 công vật lý với 1% tốc độ chạy

Rourke không hẳn là 1 vị tướng quá đồ sộ, mặc dù vậy tốc độ di chuyển bền vững không hẳn là điểm nhấn của y. chính vì như thế ngọc tím III để giúp Rourke hoạt bát hơn trong dịch rời và nhờ vậy sức công vật lý cũng tăng theo.

Đỏ III Công vật lý/Xuyên giáp: suport tăng 2 công ty công vật lý, 3.6 đơn vị xuyên giáp

Với trang bị ngọc này, bản lĩnh dọn quái của Rourke rồi sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều. không những vậy, cùng chỉ số xuyên giáp tăng đáng chú ý, Rourke còn rất nguy nan trong các pha gank đối thủ.

Lục III Công vật lý/Xuyên giáp: bổ trợ tăng 0.9 tổ chức công vật lý, 6.4 công ty xuyên giáp

Suport Rourke trở thành bá đạo hơn nữa trong vòng tầm quan trọng nắm giữ đường rừng của bản thân mình. bản lĩnh xuyên giáp tăng mạnh, phụ trợ những vố tấn công "trời giáng" của Rourke không ngán ngại bất cứ địch thủ nào, khiến cho chúng cần sợ hãi.
Bản lĩnh xuyên giáp được đầu tư mạnh tay sẽ khiến cho Rourke trở nên vô cùng lợi hại
Bản lĩnh xuyên giáp được đầu tư mạnh tay sẽ khiến cho Rourke trở nên vô cùng lợi hại
Hướng dẫn lên đồ cho Rourke theo từng thời đoạn

Đầu ải

Thứ nhất, một vị tướng đi rừng như Rourke không thể thiếu tìm Truy Hồn. Trang bị này bổ trợ Rourke tăng bản lĩnh hút máu cùng tăng công vật lý. Ngoài ra còn hỗ trợ giảm time hồi chiêu. hầu hết lại, nó để giúp đỡ cho vị tướng này trở thành trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn 1 cách toàn diện.

Tiếp theo sau cần phải nói tới giầy kiên định, trang bị trợ giúp Rourke tăng đáng kể speed dịch rời. Dường như trang bị này còn hỗ trợ Rourke trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn hẳn trước các đòn hiệu ứng khống chế từ địch thủ.

Giữa màn

Kiếm Fafnir là trang bị nên có ở giai đoạn này. Nó hỗ trợ cho Rourke có tốc độ ra đòn nhanh hơn. Cũng từ này mà những pha công kích này có công vật lý đc tăng cường. Hình như tìm Fafnir còn hỗ trợ Rourke tăng khả năng hút máu, qua đó "đàn áp" kẻ địch còn kinh hoàng hơn trước.

Tiếp theo sau là Thương Xuyên Phá, trang bị giúp tăng tối đa bản lĩnh xuyên giáp của Rourke, kèm theo tăng cả sát thương vật lý, bổ trợ bản lĩnh kết liễu địch thủ của vị tướng này được tăng cường.

Cuối round

Để hình như sẵn sàng cho cuộc chiến quyết định, Rourke rất quan trọng một bình máu đầy. vì vậy mà trang bị Quỷ kiếm rất đáng để giá. Nó bổ trợ cho vị tướng này tăng tới 25% bản lĩnh hút máu.

Chưa dừng lại ở đó, hãy trang bị thêm tìm Muramasa, giúp đỡ tướng Rourke tăng sát thương cùng giảm hồi chiêu khi về cuối ải.
Rourke cần bình máu đầy cho những giao tranh cuối trận đấu
Rourke cần bình máu đầy cho những giao tranh cuối trận đấu
Chỉ dẫn lối chơi Rourke

Vào đầu ván, và nội công giỏi, Rourke nên được sử dụng cho đối tượng dọn dẹp quái rừng. sau khoản thời gian dứt trách nhiệm đơn giản này, hãy sớm dịch rời Rourke đi ra đường, cùng với đồng đội tạo lợi thế trong vòng cuộc chơi đoạt khoáng sản với địch thủ.

Tới giữa màn, cùng những trang bị phù hợp, Rourke đã có một nội khí vô cùng rộng. chính vì vậy đừng bỏ dở thời cơ để kết liễu càng nhiều đối phương càng tốt, hòng tạo bàn đạp lớn cho cả nhóm trước thời đoạn quyết định đầy gay cấn.

Cuối trận, và năng lực bá đạo của bản thân mình, Rourke rất cần được sử dụng làm một mũi công kích chủ lực của toàn đội. các vố xuyên giáp khủng với sát thương vật lý rộng sẽ giữ lại được tầm quan trọng chính trong win của toàn đội.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น