หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563

4 Trang bị mạnh nhất chơi Trường Chân Lý mùa 4 mà gamer nên biết

Trong chiến Trường Chân Lý mùa 4 thì chỉ có một số trang bị bắt đầu, đa số các trang bị cũ vẫn đc tận dụng chỉ có sự thay đổi về chỉ số. những tướng trong vòng phiên bản mùa 4 cũng có lối lên đồ cũng như những vị tướng ở mùa 3. Để những vị tướng chủ lực có khả năng phát huy hết khả năng năng của mình, cạnh bên việc bố trí team làm sao cho hợp lý thì việc ghép những trang bị phải ghi nhớ là rất chi là nên ghi nhớ. Vậy chỉ trong đấu Trường Chân Lý mùa 4 thì trang bị nào được cho là mạnh nhất?

Trang bị số 1: Vô Cực tìm

Tính đến lúc lúc này thì Vô Cực tìm được coi là trang bị gây sát thương vật lý rất chi là tác dụng và đc cần dùng cho những con bài chủ lực của không ít đội hình trong Game. các vị tướng chắc là tạo nên con số sát thương vật lý khủng khi dùng Vô Cực kiếm cần phải nói đến như Thiện Xạ, Thợ Săn, tuy thế đấu. Nếu bạn chưa định hướng được chủ lực của bản thân là gì nên nhanh ghép cho bản thân một Vô Cực tìm, kế tiếp hãy trao nó cho vị tướng mạnh nhất nhóm, có sát thương tối đa để ngay lập tức chắc là chiếm được lương sát thương khủng. Nếu gamer đã tìm được vị tướng chủ lực chính thì mọi việc lạ vô cùng dễ chơi vì chỉ cần bán vị tướng cũ đang cầm Vô Cực kiếm, sau đó trao lại cho tướng chủ lực là ổn.

Thiện Xạ dường như làm nên số lượng sát thương rộng khi sử dụng Vô Cực kiếm

Trang bị số 2: Giáp thiên Thần

Giáp thiên hướng Thần là trang bị đc bao ngời đấu cần đến nhất trong vòng mọi bạn dạng của chơi Trường Chân Lý. Ngoài con số SMCK với giáp cộng thêm, các vị tướng cài trang bị Giáp thiên Thần dường như được hồi sinh một lần tiếp nữa, tạo cú lật kèo bất ngờ. đặc biệt quan trọng, sức mạnh của trang bị này trở thành mạnh hơn trong dịp 4 khi mà Ahri có khả năng tung Bom Linh Hồn đồng thời đè bẹp đối thủ chóng vánh ngay cả khi đã bị đánh hạ. những con cờ chủ lực khác cũng thích ứng rất chất lượng cùng Giáp thiên Thần, chính vì như thế mà người chơi nên ghép ít nhất 1 Giáp thiên Thần trong số cuộc giao tranh để chiếm lĩnh được ưu thế cho team của mình.

Trang bị Giáp thiên Thần cho tướng Ahri

Trang bị số 3: Nắm Đấm Công Lý

Nắm Đấm Công Lý được biết đến trang bị có thể làm ra lượng sát thương rộng, hồi máu tương tác với lượng sát thương làm ra. chính là Vì Sao mà trang bị này rất được yêu thích cùng cần đến rộng thoải mái trong giai đoạn cuối trận đấu. Nếu chơi một đội nhóm tập trung thiên về sát thương mặc dù vậy chỉ nhận được Nước Mắt Nữ Thần thì bạn cũng đừng quá lo ngại giỏi chán nản vì chỉ việc bạn ghép Nấm Đấm Công Lý thì chủ đề của bản thân cũng khá được xử lý êm đẹp. Nắm Đấm Công Lý là trang bị bình phục phụ thuộc vào đòn đánh và năng lực chính vì như thế mà nó thích hợp với cả các tướng chủ lực. Nếu bạn muốn trong đội nhóm của mình các tướng được gia tăng lượng sát thương, trụ vững khi hành động thì đừng bỏ qua trang bị Nắm Đấm Công Lý.

Trang bị số 4: Lá Cờ Zeke

Sau thời điểm phiên bản 10.21 đấu Trường Chân Lý bắt đầu được chào làng thì Lá Cờ Zeke cũng chính là trang bị được nhiều người săn lùng nhất. đây là trang bị bổ ích cùng các vị tướng chủ lực cận chiến ví dụ như Jax, Irelia nhằm mục tiêu tăng thêm sức mạnh các vị tướng cần thiết đồng thời chắc là nội dung việc gây sát thương cho nhau. Đây cũng là một trang bị được xem rất chất lượng khi ghép cùng các team mà quay quanh chủ lực tầm xa. mặc dù ở bạn dạng 10.22 thì trang bị Lá Cờ Zeke cũng đã trở nên nerf nhưng điều ấy không tác động rất nhiều đến con số speed đánh đồng thời sát thương gia tăng vẫn rất khủng. nhận đoán trong khoảng thời gian tới Riot Games rồi sẽ liên tiếp nerf Lá Cờ Zeke vì trang bị này quá mạnh trong vòng chiến Trường Chân Lý.

Trang bị Lá Cờ Zeke cho tướng Jax

Bên trên đấy là 4 trang bị mạnh nhất đấu Trường Chân Lý mùa 4 để bạn xem thêm cùng chọn cho đội hình của chính mình. Khi cài đặt những vị tướng mạnh thì việc ghép những trang bị tương xứng là điều kiện cần ghi nhớ để đoạt win trong số cuộc giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น