หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn đấu miễn phí Fortnite - đối trọng hàng đầu của Game PUBG

Nếu mà PUBG là độc cô cầu bại ở khoanh vùng châu Á, trong số ấy có nước ta, thì tại nhiều mạng xã hội lớn khác trên hành tinh, PUBG lại...không có cửa, trước độ phủ sóng của một kẻ thù khác cực mạnh.

Cách thức tôi đang muốn kể tới ở đó là Fortnite - trò đột kích sống sót số một tại châu âu, Bắc Mỹ với nhiều Khu Vực khác. đó là một game show rất chi là khác biệt so với chơi PUBG, dù cùng nói qua hệ điều hành đột kích tồn tại.

Fortnite dường như không quá bằng, không tạo cảm giác ác liệt bằng, song nó lại có khá nhiều điểm nhấn khác mà chơi PUBG chẳng thể nào sánh bằng. chưa dừng lại ở đó, mấu chốt là ở phần, Dường như Fortnite dường như đấu miễn phí thì chơi PUBG lại bắt buộc phải tài năng khoản mang phí.

Hãy thử qua Fortnite một lần, cùng hướng dẫn đấu miễn phí dưới đây.
Nền hình ảnh là cái khác hoàn toàn “đập vào mắt” bạn ngay lập tức khi so Fortnite và PUBG
Nền hình ảnh là cái khác hoàn toàn “đập vào mắt” bạn ngay lập tức khi so Fortnite và PUBG
Thắc mắc đầu tiên: Fortnite là gì?

Nếu khách hàng chưa chiến qua Fortnite, giỏi thậm chí chưa từng nghe tới Fortnite thì quả thực là một trong sự không mong muốn lớn. Không, trò chơi này không phải là một dạng ăn theo PUBG đâu. Fortnite chắc rằng là một trong đối trọng rộng của PUBG. Thậm chí các hoạch toán cho biết Fortnite còn tồn tại tầm phủ sóng bên trên một khu vực địa lý rộng hơn hẳn PUBG. Trong khi đó PUBG phần nào giữ được vị thế của bản thân mình do đánh sở hữu được khoanh vùng châu Á - lục địa đông đúc cư dân nhất trên thế giới.

Fortnite thì sao? game show này được coi là phổ biến hơn hẳn, phổ biến nhất chỉ trong dòng Game đột kích sinh tồn ở những Quanh Vùng Bắc Mỹ và châu âu. những bạn có thể không khó gì thấy được các ngôi sao ngoại đấu Fortnite, hoặc các màn ăn mừng theo "điệu bật Fortnite" bên trên các sân cỏ rộng nhất châu âu chẳng hạn. Chứ tốt nhiên ít nhận thấy chơi PUBG đc nhắc tới không ít ở những khoanh vùng này. như thế là đầy đủ để Anh chị em biết về dáng vóc của Fortnite rồi phải không nào!

Về đồ họa, Fortnite dường như xem như là một sự trái ngược trọn vẹn so với PUBG. Nếu Game PUBG thiên hướng về phong cách chân thật. cần dùng phong cách thiết kế mô hình hero chuẩn chỉnh mực với tông màu vàng sa mạc khá bi thảm với khắc nghiệt. Fortnite thì ngược lại, là nơi trí tưởng tượng của các người thiết kế đc bay cao cùng nền bối cảnh theo đẳng cấp phim hoạt hình rực rỡ tỏa nắng màu mè, những phong cách thiết kế khác biệt phá hình thức, không theo bất kể khuôn phép nào cả.

Sự phá cách thức của Fortnite cũng ăn sâu vào cả game Play của phiên bản này. các loài sản phẩm đều phải có hiệu ứng đặc trưng 3D lên gamer và vũ khí của họ, khác với các loài kính ngắm, báng cầm khô khan đậm chất nhà binh của PUBG.

Về mặt bắn nhau, Fortnite cũng không mang tính chất “thật” bằng chơi PUBG mà có phần dễ chơi dễ kiểm soát hơn. điều đó là hoàn toàn hài hòa và ý đồ làm ra một game show đột kích vui nhộn, tính thư giãn cao của nhà sản xuất.
Fortnite có kho vũ khí rất dị với...ảo diệu hơn các loài súng ống mang tính chất mô phỏng cao của Game PUBG
Fortnite có kho vũ khí rất dị với...ảo diệu hơn các loài súng ống mang tính chất mô phỏng cao của Game PUBG
Tới phần quan trọng: hướng dẫn cách chơi Fortnite cho người bắt đầu nhập môn

Fortnite là 1 trong những cuộc chơi thuộc khối hệ thống của Epic Games. vì vậy thứ nhất gamer phải sở hữu ứng dụng Game center của hãng này vào, kế tiếp giống như tải về Fortnite để chơi không tính tiền. tựa game này thuộc phân mục "free to play", chính vì vậy người chơi khỏi lo âu rồi sẽ cần đưa thêm khoản Chi phí nào để chơi game. Tất cả những bắt buộc cần giả tiền trong game của trò chơi là so với các phẩm vật, sản phẩm khác biệt mà gamer muốn đầu tư chi tiêu cho anh hùng của chính mình mà thôi.
Fortnite có lẽ chiến hoàn toàn miễn phí. Việc mang tiền trong game hay không không làm ngăn cách các bước hòa mình Game của bản thân
Fortnite có lẽ chiến hoàn toàn miễn phí. Việc mang tiền trong game hay không không làm ngăn cách các bước hòa mình Game của bản thân
Sau khoản thời gian thiết đặt xong Game, khởi động Fortnite để vào ảnh trên nền chính của chính nó. nên chọn lựa cách thức đấu Battle Royale - chiến trường thọ tồn quen thuộc. lúc này chúng ta có thể chọn lựa chiến 1-1 1 mình hoặc đấu theo team. tiếp nối bấm vào nút ban đầu để trò chơi auto ghép bạn vào các phòng Game còn trống.

Cũng như PUBG cùng nhiều tựa game bắn súng sinh tồn khác, người chơi thứ nhất được xếp vào phòng bị chờ, cùng khả năng bắn phá nghịch ngợm tùy thích. sau đó nhiều loại game thủ được chuyên chở tới bản thiết bị bằng phương tiện là một cái khí cầu gắn trên một chiếc xe buýt cũ. rất riêng biệt phải chứ nào!

Sau cuối, khi đã va đất, gamer cũng sẽ phải tìm vũ khí cùng trang bị, cũng giống chạy vòng bo như Game PUBG.

Thêm 1 khác biệt rộng giữa 2 loại game này chính là, Fortnite không tồn tại những phương tiện đi lại như chơi PUBG, nhưng lại giống như khai thác khoáng sản với kiến tạo những cấu tạo phòng ngự với đặt bẫy.

Bên trên đó là những thông tin bước đầu nhất về Fortnite. bạn cũng có thể xem thêm những bài hướng dẫn chuyên sâu để biết rõ hơn về cách thức này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น